Phòng Hành chính Quàn trị là phòng nghiệp vụ, chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc bệnh viện và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về toàn bộ công tác hành chính quản trị trong bệnh viện.
1. Địa chỉ: Tầng 2, Nhà A (Khu nhà 2 tầng)
2. Nhân lực: Hiện nay phòng có 049 người, trong đó: CN: 02, KTTC: 5, ĐD: 02.
3. Lãnh đạo: Phạm Hữu Thiêm - Phụ trách trưởng.
4. Chức năng nhiệm vụ:
Chức năng:
Phòng Hành chính Quàn trị là phòng nghiệp vụ, chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc bệnh viện và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về toàn bộ công tác hành chính quản trị trong bệnh viện.
Nhiệm vụ:
- Căn cứ vào nhiệm vụ của Bệnh viện, lập kế hoạch công tác của phòng để trình Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
- Lập kế hoạch cung ứng vật tư, hàng hóa thông dụng cho các khoa, phòng trong Bệnh viện theo kế hoạch đã duyệt, đảm bảo đầy đủ, đúng chủng loại, đúng quy định về quản lý tài chính.
- Tổ chức công tác quản lý có hệ thống các công văn đi và đến của Bệnh viện. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc của Bệnh viện.
- Đảm bảo công Bbệnh viện.
- Quản lý nhà cửa, kho tàng, hàng hóa của Bệnh viện.
- Quản lý các phương tiện của Bệnh viện. Điều động xe ô tô đi công tác và cắp cứu theo quy định.
- Tổ chức thực hiện sửa chữa nhà cửa, duy tu, bảo dưỡng các hệ thống như điện, nước.
- Đảm bảo cung cắp đầy đủ nước sạch, đảm bảo hệ thống nước thải của Bệnh viện không bị ngập úng, cung ứng điện.
- Đảm bảo vệ sinh ngoại cảnh sạch đẹp ( vườn hoa, cây cảnh), hệ thống cống rãnh thông thoáng trong Bệnh viện. Kiểm tra và định kỳ phối hợp với Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn tổ chức vệ sinh Bệnh viện.
- Định kỳ tổng kết công tác cung ứng mua sắm vật liệu, hàng hóa thông dụng báo cáo Ban Giám đốc bệnh viện.
- Nghiên cứu xây dựng định mức tiêu hao hàng hóa thông dụng đã trình Giám đồc bệnh viện duyệt và tổ chức thực hiện. Kiểm tra, đôn đốc việc sử dụng hợp lý có hiệu quả; chống lãng phí tham ô./.